Nagladekk nauðsynleg

Ég var tímanleg þennan vetur, keypti nagladekk í ágúst sem fóru undir hjólið við fyrstu frostamerki í oktober.  Viku síðar var hjólinu mínu stolið og ég keypti annað sett af nagladekkjum.

Það var sprungið hjá mér í morgun og þar sem ég hafði ekki tíma til að gera við eða skipta um slöngu að aftan, blikkaði ég kallinn og fékk hans hjól lánað.  Vissi að þá yrði mitt hjól viðgert og hjólafært þegar ég kem heim í kvöld.  Hans hjól er hins vegar ekki á á nöglum og ég var rétt komin 20 metra þegar ég flaug á hausinn.  Hvílíka glerhálkan á götum Reykjavíkur.  Alveg bráðnauðsynlegt að vera á nöglum þessa dagana.  Þ.e. ef maður er á reiðhjóli.

Meiddi mig ekki mikið, skrapaði skinnið af hnjánum og það bættist aðeins í marblettasafnið.  Hjálmurinn skall svolítið hraustlega í götuna, á eftir að skoða hann og meta skemmdir, þarf líklega að skipta honum út.  Huasnin er smat alevg jfan gðuór og áuðr! 

Ef þú skilur ekki síðustu setninguna þá hefur þú ekki verið á Facebook síðustu viku Tounge


mbl.is Hálkublettir austan Selfoss
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: steinimagg

nagladekk á hjól er nú bara snilldin ein og gott að þú varst með hjálminn

steinimagg, 11.1.2010 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband