Ég ætla líka að láta brenna mig

En hafði nú hugsað mér að láta Fossvogskirkjugarð sjá um athöfnina.  Ég er á leið til Ítalíu bráðlega í gönguferð með gönguklúbbnum mínum.  Ég ætla nú ekki að láta þetta aftra mér frá því að gæða mér á eldbakaðri pizzu og drekka gott rauðvín með.  Oh, hvað ég er farin að hlakka til, fátt notalegra en fá sér einn kaldan eftir gönguferð í fallegu fjallahéraði.

gonguklubburinn


mbl.is Kynda pítsuofna með líkkistum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Góða skemmtun, ég öfunda þig.

Úrsúla Jünemann, 19.5.2010 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband