Ólögleg í hjólakeppni?

web2007 

Síðustu 3 ár hef ég verið að endurheimta heilsuna hægt og rólega og hef náð að trappa mig niður af nánast öllum lyfjum.  Sunnudagskvöldin fóru í það að skipuleggja lyfjaneyslu fyrir vikuna, opna pakkningar, flokka töflur eftir tíma dags, rauð á morgnana, blá á kvöldin, gula um miðjan dag.  O.s.frv.  Ótrúlega erfitt að ná sumum töflum úr pakkningunum, gigtarlyfin einna erfiðust, eins kaldhæðnislega og það hljómar.  Sum lyf orsaka aukaverkanir, og þá þarf maður jafnvel lyf til að slá á aukaverkanirnar, og svo enn önnur lyf til að takast á við þau lyf.  Þannig getur maður lent í vítahring og veit ekkert hvað veldur þessum einkennum og hvað hinum.  Hvað eru raunverulegir kvillar og hvað aukaverkanir.

Þá var ég líka að léttast nokkuð hratt og lét fjarlægja hormónalykkjuna, enda komin úr barneign og ég ekki hrifin af því að vera með óþarfa aðskotahluti í líkamanum.  Ég fylltist smám saman alveg gífurlegri orku, og vissi satt að segja ekki hvaðan á mig stóð veðrið, taldi jafnvel að þetta væri undanfari breytingaskeiðs, nokkurs konar grár fiðringur.  Fékk aðallega útrás í gegn um hjólreiðarnar, en ég fór líka að sækja skemmtistaði og hafa gaman af því að dansa fram á rauða nótt.  Eitthvað sem ég hef ekki gert í mörg herrans ár.

web2011

Ég stefndi að því að hætta á öllum lyfjum og halda upp á það með því að storma inn í Blóðbankann og gefa einhverjum dropa af mínu eðalblóði.  Vissi þó að ég yrði að vera áfram á einu lyfi, Questran (blóðfitulyf), en aukaverkun af því lyfi gagnast fólki sem hefur misst gallblöðruna.  Þá streymir gallið óhindrað út í meltingarveginn og sumir höndla það illa, fá magabólgur, verki og niðurgang.  Ég hélt að það lyf hefði einungis staðbundna verkun í meltingarvegi (sogaði upp gallið og skilaði sér alfarið út úr líkamanum) og hélt jafnvel að mér væri óhætt að gefa blóð þó að ég væri að taka inn þetta lyf.  Las fylgiseðilinn vel og vandlega til að tékka á þessu, sérstaklega aukaverkununum.

Og komst að því að aukaverkunarlistinn er bæði langur og ljótur.  Svo ég get ekki enn gefið blóð.  Þegar ég byrjaði á þessu lyfi var það ekki á almennum markaði og ekki allar aukaverkanir komnar fram.  Það var brýnt fyrir mér að hlusta vel á líkamann og tilkynna lækni eða lyfjafræðingi um allt óvenjulegt.  Hef ekki þurft að gera slíkt, þetta lyf hefur bara gert mér gott, en sé þann aðila í anda sem tilkynni aukaverkunina "aukin kynhvöt".  Kannski var viðkomandi bara hrifin/n af lyfjafræðingnum og ástleitni og mökunartilburðir misskildir sem aukaverkun af lyfinu.

Og þó... Ég skal viðurkenna að líðan mín undanfarin tvö ár hefur minnt ískyggilega á unglingsárin.  Meira að segja svo sterkt í upphafi að erfiðleikar bólugrafinnar unglings-Hrannar eru í endurminningunni eins og rólegheita skógarganga. 

webHronn

Sem betur fer hafa aukaverkanirnar dalað jafnt og þétt, aldrei að vita nema ég fari að haga mér, hugsa og akta eins og virðulega, miðaldra frúin sem ég ábyggilega er.  Einhvers staðar djúpt inni í mér.

Ég ætla bara að vona að ég þurfi ekki að fara á stera neitt á næstunni, það yrði alveg svakaleg og eldfim blanda.  Ég er ekki viss um að ég muni þola við í eigin návist þá, hvað þá aðrir.  Mig hefur alltaf langað að prófa að vera vitavörður einhvers staðar lengst úti í rassgati.  Veit svo sem ekki hvort ég myndi höndla mikið meira en eina viku í einsemd, en það er nokkuð ljóst að ef ég fæ eitthvað slæmt lungnakvef sem astmapúst dugar ekki á, þá læt ég vitavarðardrauminn rætast áður en ég tek inn fyrstu steratöfluna.

En þetta vekur vissulega upp þá spurningu hvort ég sé á ólöglegum lyfjum þegar ég tek þátt í hjólakeppni?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey, ég man vel eftir þessari á neðstu myndinni ;o)
Glæsilegur árangur hjá þér, frábært að losna við aukakílóin og finna heilsuna aftur.
Gangi þér vel að finna frúna í þér...
Mbkv. Ásta Dís úr Arnardal

Ásta Dís (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 14:25

2 identicon

Takk fyrir frábæran bloggpistil um Hjólabókina og svo jólakortið. Það er aldrei að vita nema það vanti vitavörð í Æðey. Gallinn er sá að það eru ekki lengur póstferðir þangað og svo hitt að vegakerfið er innanvið kílómetri, semsagt leiðigjarnt til lengdar fyrir hjólreiðar. Bestu kveðjur

Smári

Ómar Smári Kristinsson (IP-tala skráð) 9.1.2012 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband