Þriðjudagsferðir - lokahóf

IMG_0326 

Uppskeruhátið þriðjudagsferða Fjallahjólaklúbbsins var haldin 6 september í boði hjólaverslunarinnar GÁP.  Ferðirnar hafa verið vel sóttar í sumar.  Alls sóttu þær 56 hjólarar á aldrinum 5 ára til 69 ára.  Fjölmennust var Viðeyjaferðin, 28 og aldrei mættu færri en 5.  Við breyttum skipulaginu aðeins, ákváðum að negla ekki niður dagskrána fyrir fram, heldur láta veður, vinda og óskir þátttakenda ráða hvert yrði hjólað.  Þetta kom ágætlega út, sérstaklega fyrir þá sem uppgötvuðu ekki þennan frábæra félagsskap fyrr en á miðju sumri.  Úrsúlu langaði t.d. að hjóla í gegn um Kópavogsdalinn, hafði séð myndir þaðan, en aldrei fundið dalinn.

06-21 006

Ég hugsa að Kópavogsdalurinn sé einn af náttúruperlum höfuðborgarsvæðisins sem ótrúlega margir hafa aldrei komið í.  Ég sjálf er búin að búa fyrir sunnan í 25 ár og aldrei farið í gegn um dalinn, hef meira að segja átt óþægilega stund þar einu sinni, þar sem ég var farþegi í bíl sem valt út úr beygjunni Kópavogsmegin og ég kastaðist út úr bílnum beint í grýttan faðm móður náttúru, braut bein, marðist og skarst.  Upplifun mín af dalnum hefur verið ívið ánægjulegri síðustu 2 ár eftir að ég rambaði óvart á hann þegar forvitni mín „hvert leiðir þessi stígur“ rak mig áfram í kvöldsólinni.  Það var margt brallað á þriðjudögum.  Farið til Hafnarfjarðar í Hellisgerði.

08-06 016

Þaðan á kaffihús...

08-06 024

Upp í Heiðmörk...

08-09 006

Þetta breytta plan kom sér ágætlega þegar Kári blés hraustlega einn þriðjudaginn, þá héldum við okkur í Borginni, þræddum þröngar götur og reyndum að finna skjól af trjám og húsum.  Enduðum svo á að stytta túrinn og stungum okkur inn í Ísbúðina Laugalæk.

08-06 012

Keppnin var hnífjöfn að þessu sinni, ég mætti 12 sinnum, Árni 13 sinnum, en þar eð við unnum mætingabikarinn síðustu tvö ár og vorum nokkurs konar fararstjórar í ár, þá komum við ekki til greina sem vinningshafar.  Kristjana og Jóhannes mættu 13 sinnum og við vorum að íhuga að láta lokakvöldið skera úr um hvort þeirra færi heim með bikarinn.  Kristjana sem varð fyrir því  óhappi að handleggsbrotna í hjólaferð um miðjan ágúst, mætti gangandi.  Og þegar við vorum í þann mund að leggja af stað kom Jóhannes líka gangandi, en hjólið hans bilaði kvöldið áður.  Svo það var áfram jafntefli.

07-12 039

Við urðum að kasta upp pening til að skera úr um málið, og það var Kristjana sem varð hlutskarpari og fékk að launum mætingabikarinn, sem Hákon J. Hákonarson gaf Fjallahjólaklúbbnum.

IMG_0351

Ég hef mundað myndavélina öðru hvoru í ferðunum, afraksturinn má sjá hér (sumar hafa ekki birst áður):

https://goo.gl/photos/F1UnCGrqFpuDSbJ38

Og svo myndaði Magnús Bergsson lokahófið, myndir hans er að finna á myndavef Fjallahjólaklúbbsins:

https://photos.app.goo.gl/PkUQrp4Z34d8xY4N8

Takk öll sem mættuð í þriðjudagsferðirnar, við sjáumst hress í maí á næsta ári.

06-28 027


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband