Fyrir þá sem misstu af Coca Cola lestinni

Þá ætla ég að dressa mig upp í jólasveinabúning og hjóla með jólakortin til vina og ættingja á höfuðborgarsvæðinu.  Með blikkandi ljós að sjálfsögðu.  Til að hjólalestin verði tilkomumikil verð ég með nokkra flotta meðreiðarsveina....

hjolasveinar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Davíðsson

Oh, þetta eru bara sokkar. Ég kann nú þetta líka!

Árni Davíðsson, 16.12.2009 kl. 10:41

2 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Strákgreyin, mig grunar nú að einhver hafi photosjoppað þá áður en ég bætti við jólasveinahúfunum.  En þeir þurfa ekkert að laumast með veggjum, það man enginn eftir andlitinu á þeim, hehehe

Hjóla-Hrönn, 16.12.2009 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband