Geitungur var það heillin

Var að hjóla á Skúlagötunni þegar ég lenti í árekstri við eitthvað afar óþægilegt.  Hélt fyrst að einhver bílstjórinn væri ósáttur við veru mína á götunni og spænt yfir mig möl, en þegar ég kom heim sá ég 3 stórar upphleyptar bólur á gagnauganu og þótti líklegt að ég hefði verið stungin.  Fannst samt skrítið að geitungarnir væru komnir á stjá í mars.  En samkvæmt þessari frétt eru þessi vinalegu dúllur komnar á kreik. 

Ef ykkur finnst geitungar líta illúðlega út, þá getið þið rétt ímyndað ykkur hvernig við mannfólks-hlussurnar lítum út í þeirra augum.  Það hefur ábyggilega verið óþægilegt fyrir flugu-greyið að fá mig upp að sér á ofsahraða.  Svona að hennar mati.

En fyrr má nú vera fýlan að stinga mig þrisvar sinnum, ég hjólaði bara einu sinni á hana.

geitungur


mbl.is Geitungar í atkvæðagreiðslu um Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Það er ábyggilega ekki allt í lagi heima hjá þessum geitungi! Fýlupúki

Flosi Kristjánsson, 15.3.2010 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband