Mansal - Ég játa

Ég játa.  Ég hef tekiđ ţátt.  Mér til afsökunar vissi ég ekki ađ strákarnir hennar Línu vćru fórnarlömb mansals.

Lína rak Kínverska nuddstofu í Kópavogi og strákarnir voru fluttir hingađ frá Kína til ađ nudda holdugar miđaldra Íslenskar húsmćđur.  Síđar kom í ljós ađ strákarnir fengu ekki greidda krónu fyrir viđvikiđ, fengu bara svefnstađ, mat og smáaura til einkaafnota.  Ţeir voru held ég lćrđir nuddarar, alla vega voru ţeir déskoti góđir og bakiđ á mér tók miklum stakkaskiptum til hins betra eftir ađ hafa sótt strákana heim í nokkrar vikur.

massageCat

Nuddiđ var svolítiđ skrítiđ ef ég miđa viđ ţađ sem ég hef fengiđ hjá Íslenskum nuddurum og sjúkraţjálfurum.  Ég var stungin međ nálum, lamin duglega međ handarjörđunum, kreist og klipin, og svo hoppuđu strákarnir upp á nuddbekkinn og hnođuđu mig međ iljunum.  Löbbuđu meira ađ segja upp og niđur hryggjarsúluna.  Ţeir voru allir léttir og grannir, nema einn sem var ţokkalega hávaxinn og digur á Kínverskan mćlikvarđa, og ég svitnađi iđulega ţegar hann kom og benti mér ađ koma međ sér.  Vissi ađ ţann daginn fengi ég extreme og "ţunga" međferđ.

Ég hefđi aldrei trúađ ţví ađ óreyndu ađ ţađ gćti veriđ svona gott ađ láta karlmenn trađka á sér.  En eftir ađ ég komst ađ sannleikanum um mansal Línu, ţá gat ég samvisku minnar vegna ekki notiđ ţjónustunnar lengur.  Ekki nema fara ađ tipsa strákagreyin.  Ţeir hefđu getađ misskiliđ ţađ og haldiđ ađ ég vćri ađ biđja um meiri og persónulegri ţjónustu...


mbl.is Áfram í gćsluvarđhaldi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

Ţađ er ekkert ađ mannsali. Ţađ er búiđ ađ vera studađ í mörg ţúsund ár. Í sumum löndur er ţrćlasala jafneđlileg og sala á húsdýrum.

Hannes, 13.1.2010 kl. 22:18

2 Smámynd: Árni Davíđsson

Seljum Hannes

Árni Davíđsson, 14.1.2010 kl. 11:57

3 Smámynd: Hannes

Árni ríkiđ er ađ selja ţjóđina nútíma mannsali sem er skuldaţrćlkun međ lánum og Icesave.

Hannes, 14.1.2010 kl. 17:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband